Inverter điện năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay

Hiện nay có nhiều loại Inverter năng lượng mặt trời trên thị trường. Tuy nhiên nếu xét về khía cạnh kỹ thuật, Inverter đều có các thông số chung về ngõ vào DC và ngõ ra AC. Bên cạnh đó là các tiêu chuẩn kỹ thuật tương đối giống nhau. Nhưng sẽ có những sự khác biệt đặc trưng về mặt kỹ thuật khác nhau cho từng thương hiệu inverter năng lượng mặt trời như: SMA, Growatt, Sunway, Sungrow, Kehua, INVT... Cùng Phương Nam Solar tìm hiểu về top các thương hiệu inverter điện năng lượng tốt nhất hiện nay.

CÁC LOẠI INVERTER ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TỐT NHẤT HIỆN NAY

Inverter SMA

Inverter điện mặt trời SMA là nhà sản xuất Đức có hồ sơ theo dõi đã được chứng minh về việc cung cấp các sản phẩm và inverter năng lượng mặt trời đáng tin cậy và chất lượng tốt. Một trong những inverter phổ biến nhất do SMA sản xuất là inverter Sunny Boy có hiệu suất tối đa trung bình là 97%.

Một sự đặt biệt hơn cả ở loại inverter SMA này đó là nó cho phép người dùng có thể gắn nhiều tấm pin năng lượng mặt trời hơn trên 1 STRING so với các dòng ngang cấp, điều này có lợi cho các vùng có cường độ bức xạ mặt trời thấp, đặt biệt vùng miền Bắc.

SMA cung cấp cho khách hàng của mình nhiều gói phần mềm giám sát dựa trên web. Bao gồm các:

- Sunny Portal

- Sunny View

- SMA Energy Meter

- Sunny Home Manager

Dòng inverter AV mới nhất được SMA ra mắt, không giống như inverter Sunny Boy truyền thống không có bảng hiển thị và nó chỉ phụ thuộc vào truyền thông Wi-Fi. Do bảng hiển thị trong môi trường ngoài trời có thể dẫn đến lỗi, dòng inverter AV mới có thể giảm tỷ lệ lỗi và vấn đề bảo hành.

Tất cả các inverter SMA đều được bảo hành 5 năm với tùy chọn kéo dài thời gian bảo hành lên 10, 15 và 20 năm tùy theo mẫu. Bảo hành bao gồm tất cả các chi phí vận chuyển và thay thế tại chỗ trong trường hợp không thể xảy ra hoặc sự cố. Đây là một lựa chọn an toàn để sử dụng inverter SMA xem xét độ tin cậy và chất lượng cao, nhưng nó có nhược điểm là chi phí cao khi sử dụng các tính năng ưu việt của chúng.

SMA đã giành được nhiều giải thưởng nhờ chất lượng cao và sản phẩm đáng tin cậy của họ. Dưới đây là một số thành tựu của SMA.

Giải thưởng INTER SOLAR 2010 cho inverter Sunny Central 800CP.

- Giải thưởng EES 2016 (triển lãm lớn nhất châu Âu về pin và hệ thống lưu trữ năng lượng) cho Bộ lưu trữ Sunny Boy.

- Giải thưởng năng lượng thông minh 2013 cho giải pháp quản lý năng lượng toàn diện SMA Smart Home.

- Giải thưởng dự án năng lượng mặt trời nổi bật của INTER SOLAR 2016 cho hệ thống hybrid diesel quang điện

Inverter Fronius

Fronius cung cấp nhiều loại inverter hòa lưới lưới, inverter chuỗi và inverter trung tâm. Đây là một công ty châu Âu được thành lập bởi Gunter Fronius tại Áo vào năm 1945.

Inverter Fronius trở nên phổ biến sau khi phát hành thiết kế snap-in độc đáo giúp dễ dàng cài đặt và bảo trì. Inverter Fronius đi kèm với một bộ cách ly DC tích hợp loại bỏ sự cần thiết của hộp cách ly bên ngoài. Tính năng lưới điện thông minh được tích hợp sẵn của nó hoạt động hoàn hảo ngay cả với các lưới điện phức tạp. Inverter Fronius nổi bật nhờ giám sát hệ thống hỗ trợ Wi-Fi. Sự hiện diện của đồng hồ thông minh cho phép giám sát tiêu thụ năng lượng tốt hơn và nó hoạt động như một hệ thống giám sát nhà hiệu quả. Fronius cũng cung cấp một ứng dụng web năng lượng mặt trời cho Android và iOS miễn phí.

Khách hàng bị thu hút bởi inverter Fronius vì chất lượng và hiệu suất cao, tính năng giám sát tốt và dịch vụ khách hàng tuyệt vời do Fronius cung cấp. Hiệu quả trung bình của nó dao động từ 97 đến 98%. Inverter Fronius được bảo hành 5 năm, có thể kéo dài đến 10 năm, miễn phí, bằng cách đăng ký trực tuyến. Đây là một trong những inverter năng lượng mặt trời tốt nhất để lắp đặt năng lượng mặt trời trong nước và thương mại.

Dưới đây là một số giải thưởng mà Fronius giành được cho các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao:

- Giải thưởng Thiết kế IF (2015)

- Giải thưởng Plus X (2013)

- Smart Grids Pioneer (2014)

- Giải thưởng thiết kế Red-dot (2013)

Cả hai thương hiệu SMA và Fronius là những thương hiệu thuộc TOP, và tất cả các inverter do 2 hãng này cung cấp đều là những sản phẩm cực kỳ chất lượng nhưng giá gấp gần 3 lần so với các dòng inverter tầm trung dưới đây:

Inverter Growatt

Growatt là công ty sản xuất biến tần inverter điện mặt trời được thành lập vào tháng 5 năm 2010 và có trụ sở chính tại Thẩm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Growatt mặc dù là công ty sản xuất biến tần có tuổi thọ 10 năm tuy nhiên các dòng sản phẩm biến tần của Growatt được các chuyên gia và khách hàng đánh giá rất cao. Hiện nay thương hiệu biến tần inverter Growatt đang được tiêu thụ rất nhiều tại thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới.

Growatt cung cấp các sản phẩm biến tần năng lượng mặt trời đa dạng để sử dụng cho các hệ thống điện mặt trời nối lưới, độc lập hay hệ thống hệ thống điện mặt trời nối lưới độc lập. Nhờ sự đa dạng này mà các sản phẩm biến tần Growatt được khách hàng ưu ái và lựa chọn nhiều nhất.

Năm 2018 Growatt được bầu chọn là nhà cung cấp thiết bị điện mặt trời cũng như biến tần, inverter số 1 Trung Quốc. Các thiết bị biến tần inverter của Growatt luôn dễ dàng tích hợp với hệ thống pin mặt trời cũng như điện lưới quốc gia. Biến tần inverter Growatt còn có thể hoạt động tốt ở mọi vùng miền khác nhau từ núi cao, bụi bặm, vùng biển, nóng hoặc lạnh. Ngoài ra hiệu suất của thiết bị luôn được đánh giá rất tốt giúp tối đa nguồn năng lượng điện mặt trời mà tấm pin đã tạo ra.

Tính năng nổi bật của biến tần inverter Growatt:

- Thiết bị biến tần inverter Growatt mang trong mình rất nhiều các tính năng nổi bật được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá rất cao. Cụ thể như sau:

- Biến tần inverter Growatt giúp tiết kiệm được một phần lớn chi phí mua ắc quy và mua máy phát điện. Bến tần có khả năng tự động lấy lưới điện của Nhà nước bù vào cho tải sử dụng nếu như hệ thống điện mặt trời không tạo ra đủ điện cho tải.

- Thiết bị có hiệu suất cực cao, hiệu suất tối đa của bộ hòa lưới điện mặt trời Growatt là 97%.

- Thiết bị biến tần inverter Growatt có DC đầu ra sine chuẩn giúp đảm bảo chất lượng điện tốt nhất.

- Dải điện áp đầu vào rộng – kéo dài thời gian hoạt động cho năng suất cao.

- Cấu trúc chuyển đổi Topology tiên tiến.

- Thiết kế biến tần Growatt nhỏ gọn nên rất dễ để lắp đặt, cấu hình dễ cài đặt và sử dụng.

- Biến tần inverter Growatt hầu như không tạo ra tiếng ồn trong suốt thời gian hoạt động, đảm bảo được sự yên tĩnh tuyệt với cho gia chủ.

- Giá bán sản phẩm cạnh tranh và có chế độ bảo hành, bảo dưỡng, hậu mãi tuyệt vời.

Inverter SUNGROW

Sungrow là thương hiệu biến tần được ưa chuộng hàng đầu hiện nay với sự hoàn thiện gần như tuyệt đối. Dòng biến tần này có sự đa dạng về công suất từ dòng biến tần 1 pha công suất 3kw, 5kw, 6kw… cho đến dòng biến tần 3 pha công suất 20kw, 50kw, 80kw, 110kw… để bạn lựa chọn.

Các dòng biến tần 1 pha được sử dụng cho hộ gia đình, dân cư. Thiết bị này chủ yếu được sử dụng với các biến tần năng lượng thấp. Còn biến tần 3 pha được thiết kế cho hệ thống điện mặt trời thương mại như cho doanh nghiệp, nhà xưởng, nhà máy điện mặt trời….

Biến tần sungrow có khả năng ứng dụng vô cùng linh hoạt cùng các chương trình tích hợp vô cùng thông minh. Sản phẩm dễ dàng được tích hợp vào điện lưới, được trang bị Chức năng SVG, đáp ứng nhanh với điều khiển công suất phản kháng, để đáp ứng nhu cầu điều phối.

Theo thống kê đến năm 2019 thương hiệu biến tần Sungrow xếp thứ 2 trên thế giới về sản lượng tiêu thụ trên thị trường toàn thế giới vượt qua cả thương hiệu biến tần SMA. Điều này chính là minh chứng hùng hồn nhất cho chất lượng tuyệt vời của sản phẩm này.

Công dụng của biến tần inverter sungrow:

Sản phẩm inverter Sungrow đã được kiểm chứng trên toàn thế giới cũng như các tập đoàn lớn có mặt trên nhiều quốc gia. Và sự tuyệt vời về chất lượng cũng như giá bán của sản phẩm đã ghi điểm tại những thị trường khó tính như Châu Âu.

Như chúng ta đã biết thì pin mặt trời và biến tần là 2 thiết bị quan trọng bậc nhất để tạo thành một nhà máy điện mặt trời. Nếu như tấm pin mặt trời có công dụng hấp thụ bức xạ mặt trời và chuyển thành dòng điện một chiều. Thì biến tần lại có nhiệm vụ theo dõi công suất tối đa của tấm pin mặt trời, chuyển đổi dòng điện một chiều sang dòng điện xoay chiều cũng như kết nối trực tiếp điện mặt trời với điện lưới.

Tính năng, đặc điểm của biến tần inverter Sungrow

Chiếc biến tần inverter dành cho điện mặt trời này mang trong mình rất nhiều những tính năng, ưu điểm đặc biệt mà các thiết bị khác không có được. Cụ thể như sau:

- Hạn chế tiếng ồn: Nếu như các loại inverter khác trong quá trình sử dụng sẽ tạo ra tiếng ồn rất lớn thì chiếc biến tần Sungrow này lại đối lập hoàn toàn. Nhờ khả năng làm mát tự nhiên mà thiết bị hầu như không tạo ra tiếng ồn và mang đến không gian yên tĩnh hơn cho gia chủ.

- Dễ dàng lắp đặt và sử dụng: Sản phẩm biến tần Sungrow được thiết kế khá nhỏ gọn nên dễ dàng lắp đặt, vận hành và sử dụng. Thiết bị được thiết kế jack cắm và chạy tự động nên rất dễ sử dụng.

- Dễ dàng theo dõi, giám sát: Chiếc biến tần inverter Sungrow dễ dàng giám sát dữ liệu cũng như lịch sử hoạt động bằng điện thoại thông minh qua đường truyền internet thông qua cổng Sungrow Solar Info Bank.

- Ngoài ra toàn bộ dữ liệu hoạt động của biến tần sungrow đều được gửi đến máy chủ solar info bank để giám sát tình hình hoạt động của cả hệ thống. Cứ định kỳ hàng tháng thì thiết bị sẽ chạy dữ liệu lên nền giám sát.

- Biến tần Sungrow còn được tích hợp màn hình LCD để hỗ trợ quá trình kiểm tra và vận hành linh hoạt hơn.

- Các dữ liệu bị lỗi sẽ được thiết bị tải lên và nhanh chóng xác nhận chính xác, từ đó chúng ta tìm ra phương án để khắc phục kịp thời.

Inverter INVT

Thành lập năm 2002, INVT là tập đoàn quốc tế công nghệ cao hàng đầu về sản xuất biến tần, thiết bị tự động hóa và năng lượng điện. INVT có 15 chi nhánh phát triển rộng khắp các quốc gia trên thế giới để hỗ trợ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Tiêu chuẩn chất lượng của inverter INVT

- Inverter INVT sử dụng DSP của Texas Instruments, linh kiện công suất IGBT của Infinion và Semikron - CHLB Đức, cùng với các giải pháp điều khiển và công nghệ mới nhất. Tất cả các quá trình từ thiết kế đến sản xuất, xuất xưởng của INVT đều được kiểm tra nghiêm ngặt 100% và được cấp chứng chỉ chất lượng của hệ thống TÜV SÜD.

- Sản phẩm của INVT được sản xuất trên tiêu chuẩn CE cho thị trường châu Âu và tiêu chuẩn UL cho thị trường Bắc Mỹ. Nhờ đó, bộ Inverter Hòa lưới của INVT được tin tưởng sử dụng tại cả các thị trường và quốc gia khó tính nhất trên thế giới.

- Mặc dù chất lượng Inverter của INVT luôn được đánh giá tốt và được khẳng định trên toàn cầu nhưng giá cả của các sản phẩm này lại chỉ ở tầm trung. Vì vậy, các dòng sản phẩm của INVT phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

- Bên cạnh đó, thời gian bảo hành dài 24 tháng, điều kiện bảo hành đơn giản, dịch vụ sau bán hàng tốt cũng chính là một điểm cộng lớn để thương hiệu INVT chiếm trọn lòng tin của khách hàng trên toàn thế giới.

Quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn - hỗ trợ - lắp đặt pin năng lượng mặt trời - điện năng lượng mặt trời - điện năng lượng mặt trời hòa lưới - đèn năng lượng mặt trời tại Quy Nhơn - Bình Định, TPHCM, Bình Dương, Long An... vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí 24/7 và nhận giá ưu đãi nhất ngay hôm nay

- Website: https://lapdatdiennangmattroi.com/

- Fanpage: Lắp Đặt Đèn Pha - Điện Năng Lượng Mặt Trời Phương Nam

- Hotline + Zalo: 0948.33.88.35 Mr Phương

- Hotline + Zalo 2: 09.8686.2136 Mr. Lộc

Có thể bạn quan tâm:

Tư vấn lắp đặt trọn gói điện năng lượng mặt trời giá rẻ

- Cung cấp đèn năng lượng mặt trời chính hãng giá rẻ

- Phân phối đèn năng lượng mặt trời giá rẻ

- Cách tính chi phí lắp đặt điện năng lượng mặt trời

- Những lý do nên lắp điện năng lượng mặt trời cho gia đình

- Lắp đặt camera giám sát tại nhà giá rẻ

- Mẹo lắp đặt và sử dụng đèn năng lượng mặt trời

- Cửa hàng cung cấp máy in cũ mới giá rẻ

- Địa chỉ cung cấp mực in chính hãng giá rẻ

 

 

THIẾT BỊ VĂN PHÒNG QUANG HIỀN COMPUTER

Hotline: 0934.84.19.49 Mr Hiền.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn

 

Đã thêm vào giỏ hàng