Lắp đặt điện năng lượng mặt trời - đèn năng lượng mặt trời

GIÁ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI HÒA LƯỚI CÓ DỰ TRỮ TẠI QUẬN 6

1364 Lượt xem

Khách hàng sử dụng hệ thống điện mặt trời hòa lưới có lưu trữ sử dụng Bộ hòa lưới có lưu trữ và thêm hệ ắc quy (hoặc pin sạc) để dự trữ điện mặt trời cho những thiết bị (tải) ưu tiên khi mất điện. Các thiết bị này thường có công suất nhỏ nhưng luôn cần hoạt động như đèn, internet, camera, máy tính… Hệ thống hoạt động như hệ thống điện mặt trời hòa lưới nhưng khi mất điện hoạt động như hệ thống độc lập.
GIÁ LẮP ĐẶT HỆ THỐNG ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ĐỘC LẬP TẠI QUẬN 6

895 Lượt xem

Chuyển hóa điện năng từ năng lượng mặt trời thông qua tấm pin quang điện và điện năng được lưu trữ trực tiếp trên ắc quy hoạt động độc lập mà không cần thông qua lưới điện công cộng.
GIÁ LẮP HỆ THỐNG ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI HÒA LƯỚI TẠI QUẬN 6

703 Lượt xem

Trong thời gian gần đây điện mặt trời đã và đang mang lại rất nhiều lợi ích kinh tế cho chủ đầu tư, hộ gia đình, cũng như doanh nghiệp. Ngoài việc phục vụ nhu cầu giảm thiểu chi phí sử dụng điện, các chủ đầu tư còn có thể bán lại cho EVN nếu như sản lượng điện của hệ thống sinh ra vượt quá nhu cầu sử dụng. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều người có nhu cầu lắp đặt hệ thống điện năng mặt trời hơn.
HỆ THỐNG ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ĐỘC LẬP TẠI QUẬN 6

734 Lượt xem

 Điện năng lượng mặt trời độc lập là hệ thống chuyển hóa điện năng từ năng lượng mặt trời thông qua tấm pin quang điện và điện năng được lưu trữ trực tiếp trên ắc quy hoạt động độc lập mà không cần điện lưới.
HỆ THỐNG ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI HÒA LƯỚI CÓ DỰ TRỮ TẠI QUẬN 6

1114 Lượt xem

Hệ thống sản xuất điện hòa lưới có dự trữ được hiểu là hệ thống hoạt động như hệ hòa lưới. Một điểm nổi bật là khi mất điện hoạt động như hệ độc lập, hệ thống tự động chọn chế độ và thiết bị sử dụng tùy trường hợp. Điện mặt trời hòa lưới đã khắc phục được hạn chế của cả hệ thống độc lập và hòa lưới, đây là giải pháp tối ưu cho người sử dụng điện mặt trời.
ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI HÒA LƯỚI - ĐỘC LẬP - HÒA LƯỚI CÓ DỰ TRỮ

815 Lượt xem

Điện năng lượng mặt trời ngày càng phổ biến đối với nhiều người dân hiện nay, việc sử dụng điện mặt trời thay thế cho các dạng năng lượng truyền thống, góp phần tiết kiệm điện cho gia đình, phát triển kinh tế và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, giảm được áp lực lên điện lưới. Hiện nay có 3 loại hệ thống điện năng lượng mặt trời phổ biến được sử dụng, mỗi hệ thống lại có chức năng và ứng dụng khác nhau. Cùng Phương Nam Solar  tìm hiểu ưu điểm của mỗi hệ thống.
PHÂN BIỆT HỆ THỐNG ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI HÒA LƯỚI - ĐỘC LẬP VÀ HÒA LƯỚI CÓ DỰ TRỮ

1173 Lượt xem

Sự khác biệt giữa các tấm pin mặt trời nối lưới so với ngoài lưới là gì? Việc quyết định có hay không hòa lưới các tấm pin của bạn? Vì sao lợi ích của việc hòa lưới là rõ ràng hơn nhưng vẫn có nhiều người chọn ngoài lưới? Vậy, đối với bạn đâu là loại hệ thống phù hợp bạn nên chọn?
NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG VÀ ƯU ĐIỂM CỦA ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI HÒA LƯỚI TẠI QUẬN 6

1104 Lượt xem

Điện mặt trời là nguồn điện được chuyển hóa từ ánh nắng mặt trời thông qua các tấm pin năng lượng. Dựa trên hiệu ứng quang điện của các chất bán dẫn bên trong tấm pin mặt trời. Để khai thác được nguồn năng lượng mặt trời chúng ta kết nối nhiều thiết bị lại tạo thành một hệ thống điện mặt trời. Từ đó biến đổi quang năng của mặt trời thành điện năng cung cấp cho quá trình sinh hoạt và sản xuất của con người.  
CẤU TẠO CỦA HỆ THỐNG ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TẠI QUẬN 6

1149 Lượt xem

Lắp đặt tại nhà một hệ thống điện mặt trời chất lượng cao có thể giảm hoặc loại bỏ sự phụ thuộc vào lưới điện công cộng để cung cấp điện cho việc sinh hoạt hằng ngày như đèn, các thiết bị sử dụng điện, máy làm mát… Kết quả là bạn có một nguồn năng lượng sạch, có thể tái tạo, cần ít bảo trì và sẽ hoàn lại khoản đầu tư ban đầu chỉ sau vài năm. Về lâu dài, một hệ sẽ đi kèm với bảo hành 25 năm, sẽ cung cấp vài chục năm sử dụng năng lượng miễn phí.
CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI TẠI QUẬN 6

1059 Lượt xem

Đèn ngoại nội thất năng lượng mặt trời đang trở thành xu thế ở các nước phương Tây nhờ tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và sự tự động hóa. Bạn đang có ý định sắm cho khu vườn mình một chiếc đèn năng lượng mặt trời ưng ý? Hãy cùng Phương Nam Solar  tìm hiểu sâu hơn về công nghệ đèn LED này nhé! Phương Nam Solar chuyên cung cấp đèn pha công nghiệp, đèn pha led cho cổng nhà, đèn pha led cho xưởng, đèn pha led cho công trình xây dựng. Chuyên lắp đặt và cung cấp đèn pha led công nghiệp.

Hiển thị 1 - 10 / 16 kết quả

 

Đã thêm vào giỏ hàng